เป๊ปวิจารณ์เดอ บรอยน์ หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่างเกม

ข่าวกีฬาเพิ่มเติม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วิจารณ์เควิน เดอ บรอยน์ ผู้เล่นตัวเก่งของเขาหลังทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าเขาไม่พอใจกับความล้มเหลวของเควิน เดอ บรอยน์ในการรักษาการครองบอลในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา (พุธที่ 17 พฤษภาคม 2566) เรือใบสีฟ้าโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในการพบกับราชันชุดขาวที่เอติฮัด สเตเดี้ยม และสามารถเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขาจะพบกับอินเตอร์ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้

ข่าวกีฬาเพิ่มเติม

สองประตูในครึ่งแรกจากแบร์นาร์โด ซิลวา ทำให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำไปก่อน ขณะที่มานูเอล อาคานจี และฮูเลียน อัลวาเรซ ทำสองประตูปิดท้ายในครึ่งหลังให้ทีมของกวาร์ดิโอล่าชนะไป 4-0 รวมสองนัดสกอร์ขาดลอย 5-1 เกมนี้มาดริดทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และแม้ว่าพวกเขาจะยังสร้างปัญหาให้ทัพเรือใบสีฟ้าแทบไม่ได้ แต่เราก็ยังจะได้เห็นกวาร์ดิโอล่าที่วิตกกังวลอารมณ์เสียใส่เดอ บรอยน์ อยู่ข้างสนามเมื่อนักเตะชาวเบลเยี่ยมเสียบอลในช่วงครึ่งหลัง

ในทางตรงกันข้าม เดอ บรอยน์ ก็ไม่พอใจกวาร์ดิโอล่าเช่นกัน ทั้งคู่มีปากเสียงกันโดยที่นักเตะชาวเบลเยี่ยมทำท่าทางโมโหใส่ผู้จัดการทีมของเขาหลังจากเสียบอลในช่วงต้นครึ่งหลัง เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อกวาร์ดิโอล่ามีอาการฉุนเฉียวเมื่อลูกทีมตัวเก่งของเขาเลี้ยงบอลไปข้างหน้า และหลังจากบอลเข้าไปในแดนของมาดริดแค่นิดเดียว เดอ บรอยน์ ก็ล้มเหลวในการจ่ายบอลให้แจ็ค กรีลิช ทางฝั่งซ้ายของสนาม โดยเสียบอลให้กับเอแดร์ มิลิเตา

แต่แทนที่จะยอมรับคำวิจารณ์ที่เข้ามา เดอ บรอยน์กลับน็อตหลุดและโต้ตอบอย่างฉุนเฉียวกับผู้จัดการของทีมเขา กล้องโทรทัศน์จับภาพกวาร์ดิโอล่าบอกให้เดอ บรอยน์ ส่งบอล และแข้งตัวเก่งของแมนฯ ซิตี้ ก็ตะโกนกลับไปว่า “หุบปาก หุบปาก” ใส่ผู้จัดการทีมของเขาหลังจากเสียการครองบอล เขาชูมือขึ้นด้วยความโกรธก่อนที่จะเล่นเกมต่อ หลังจากที่พวกเขาเถียงกันไปมาเสียงดัง กวาร์ดิโอล่าก็เดินกลับไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของแมนฯ ซิตี้ในขณะที่จ้องมองไปที่พื้น

“ตอนสกอร์ 2-0 เราเร่งเกมกันมากๆ” กวาร์ดิโอล่า บอกกับ Movistar สถานีโทรทัศน์ของสเปนหลังเกม “ทันทีที่เริ่มครึ่งหลัง (อิลคาย) กุนโดกันก็เสียบอล เควินเปลี่ยนเกม (จากรับเป็นรุก) สามครั้งโดยไม่จำเป็น และเราเร่งเกมกันมากเมื่อเราต้องทำตรงกันข้าม” กวาร์ดิโอล่ายังสงวนคำชมสำหรับโรดรี ผู้ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับกองกลางของแมนฯ ซิตี้ อีกครั้ง “ช่างเป็นปีที่ยอดเยี่ยม’ กวาร์ดิโอล่ากล่าว “ทุกคนพูดถึงฮาลันด์ แต่ถ้าไม่มีเขา (โรดรี) สิ่งนี้คงเป็นไปไม่ได้” “เขากลายเป็นกองกลางที่ดีที่สุดที่เรามี มันเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ เรามีความสุขมากๆ” ข่าวกีฬาแนะนำ>>> ‘ผี’ เริ่มปฏิบัติการไล่ล่า ‘เคน’ ทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์คืน